Điều khoản dịch vụ

A. ĐẶT HÀNG

1. Tại trang web

Khi bạn đặt hàng trên website lecka.eco, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần trải qua bước xác nhận đơn hàng, lecka chỉ xác nhận đơn hàng nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn các tiêu chí thực hiện tại lecka. Để yêu cầu đơn hàng được xác nhận nhanh chóng, vui lòng cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ liên quan đến việc giao hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà bạn tham gia.

2. Qua điện thoại

Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0339 050 352 từ 9h-19h, thứ 2 đến thứ 6 để được hướng dẫn mua hàng.


3. Mua tại Fanpage @ lecka.eco

Đội ngũ CSKH thường xuyên giải đáp, hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh chóng, thuận tiện trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ hỗ trợ yêu cầu của bạn.


B. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam.


2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
Thời gian giao hàng bắt đầu sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận thành công bằng cuộc gọi từ nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoặc email xác nhận từ cửa hàng trực tuyến.


3. Phí giao hàng

Phí giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ của bạn. Nó có thể dao động từ 20.000 đến 80.000 VND trong phạm vi Việt Nam. Mỗi đơn hàng chỉ được giao đến 01 địa chỉ của khách hàng.


4. Theo dõi đơn đặt hàng

Trạng thái xử lý đơn hàng của Lecka sẽ được gửi vào email bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra email của mình để theo dõi tình trạng đơn hàng Lecka bar của bạn.


5. Hủy đơn

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao hàng không liên lạc được hoặc không giao hàng cho khách. Chính sách hoàn trả
Chính sách đổi/trả của Lecka cho phép khách hàng trả lại một/một số mặt hàng trong đơn hàng và có thể chọn nhận lại tiền hoặc đổi lấy sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một số yêu cầu đơn giản để thực hiện đổi/trả hàng cho bạn.

Bạn có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm theo đơn đặt hàng của mình vì bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:
- Lỗi kỹ thuật;
- Không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (sai mã hàng, ...);
- Hư hỏng: sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Sau đây là các yêu cầu chung đối với việc trả lại/trao đổi:
- Thời hạn đổi/trả hàng là 05 ngày kể từ ngày nhận hàng;
- Bạn còn lưu giữ xác nhận mua hàng tại lecka (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên lai giao hàng, sao kê ngân hàng ...);
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên kiện (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm theo (nếu có);
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Quy định về thời gian thông báo đổi trả sản phẩm
- Thời gian thông báo đổi trả: trong 48h kể từ khi nhận được sản phẩm;
- Thời gian giao nhận sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm;
- Địa điểm, hình thức đổi trả sản phẩm: Quý khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi hoặc qua đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát khác.

Trong trường hợp quý khách có ý kiến/phàn nàn liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. khách hàng. Vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng theo số: 0339 050 352 để được hướng dẫn và chăm sóc.


6. Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán bằng các phương thức sau trên website lecka.eco:
- Thanh toán khi giao hàng
- Chuyển khoản ngân hàng
- Thẻ tín dụng
- Thẻ ghi nợ
- Google Pay
- Shopify Pay