Điều khoản dịch vụ

A. ĐẶT HÀNG

1. Tại trang web

Khi bạn đặt hàng trên website lecka.eco, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần trải qua bước xác nhận đơn hàng, lecka chỉ xác nhận đơn hàng nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn các tiêu chí thực hiện tại lecka. Để yêu cầu đơn hàng được xác nhận nhanh chóng, vui lòng cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ liên quan đến việc giao hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà bạn tham gia.
 

2. Qua điện thoại

Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0339 050 352 từ 9h-19h, thứ 2 đến thứ 6 để được hướng dẫn mua hàng.

 

3. Mua tại Fanpage @ leckafood

Đội ngũ CSKH thường xuyên giải đáp, hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh chóng, thuận tiện trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ hỗ trợ yêu cầu của bạn.

 

 

B. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam.

 

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.
Thời gian giao hàng bắt đầu sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận thành công bằng cuộc gọi từ nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoặc email xác nhận từ cửa hàng trực tuyến.

 

3. Phí giao hàng

Phí giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ của bạn. Nó có thể dao động từ 20.000 đến 80.000 VND trong phạm vi Việt Nam. Mỗi đơn hàng chỉ được giao đến 01 địa chỉ của khách hàng.

 

4. Theo dõi đơn đặt hàng

Trạng thái xử lý đơn hàng của Lecka sẽ được gửi vào email bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra email của mình để theo dõi tình trạng đơn hàng Lecka bar của bạn.

 

5. Hủy đơn

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao hàng không liên lạc được hoặc không giao hàng cho khách. Chính sách hoàn trả
Chính sách đổi/trả của Lecka cho phép khách hàng trả lại một/một số mặt hàng trong đơn hàng và có thể chọn nhận lại tiền hoặc đổi lấy sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một số yêu cầu đơn giản để thực hiện đổi/trả hàng cho bạn.

Bạn có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm theo đơn đặt hàng của mình vì bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:
- Lỗi kỹ thuật;
- Không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (sai mã hàng, ...);
- Hư hỏng: sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Sau đây là các yêu cầu chung đối với việc trả lại/trao đổi:
- Thời hạn đổi/trả hàng là 05 ngày kể từ ngày nhận hàng;
- Bạn còn lưu giữ xác nhận mua hàng tại lecka (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên lai giao hàng, sao kê ngân hàng ...);
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên kiện (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm theo (nếu có);
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Quy định về thời gian thông báo đổi trả sản phẩm
- Thời gian thông báo đổi trả: trong 48h kể từ khi nhận được sản phẩm;
- Thời gian giao nhận sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm;
- Địa điểm, hình thức đổi trả sản phẩm: Quý khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi hoặc qua đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát khác.

Trong trường hợp quý khách có ý kiến/phàn nàn liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. khách hàng. Vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng theo số: 0339 050 352 để được hướng dẫn và chăm sóc.

6. Chính sách thanh toán
Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể áp dụng phương thức thanh toán sau đây:

  • Thanh toán sau (COD – giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng)
  • Chuyển khoản vào số tài khoản của công ty: Số tk: 0651000862501 (Chủ tk: Công ty TNHH Pete Luxury Wholefoods - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Hội An).

 

C. Tiếp thị SMS
Bằng cách đồng ý với tiếp thị qua SMS của Lecka khi thanh toán và bắt đầu mua hàng hoặc đăng ký thông qua các công cụ đăng ký của chúng tôi, bạn đồng ý nhận thông báo văn bản định kỳ (đối với đơn đặt hàng của bạn, bao gồm lời nhắc thanh toán bị bỏ dở), ưu đãi tiếp thị bằng văn bản và văn bản giao dịch, bao gồm cả yêu cầu đánh giá từ chúng tôi, ngay cả khi số điện thoại di động của bạn được đăng ký trong bất kỳ danh sách cấm gọi nào của tiểu bang hoặc liên bang. Tần suất tin nhắn khác nhau. Sự đồng ý không phải là một điều kiện mua hàng.

Nếu bạn muốn hủy đăng ký nhận thông báo và tin nhắn tiếp thị văn bản, hãy trả lời bằng chữ STOP cho bất kỳ tin nhắn di động nào được gửi từ chúng tôi hoặc sử dụng liên kết hủy đăng ký mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn trong bất kỳ tin nhắn nào của chúng tôi. Bạn hiểu và đồng ý rằng các phương pháp từ chối thay thế, chẳng hạn như sử dụng các từ hoặc yêu cầu thay thế, sẽ không được coi là một cách từ chối hợp lý. Chúng tôi không tính phí dịch vụ, nhưng bạn chịu trách nhiệm về mọi khoản phí và lệ phí liên quan đến tin nhắn văn bản do nhà cung cấp dịch vụ không dây của bạn áp đặt. Tin nhắn hoặc dữ liệu có thể được áp dụng.

Đối với bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng nhắn tin TRỢ GIÚP đến số bạn đã nhận được tin nhắn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi tại hi@lecka.eco để biết thêm thông tin.

Chúng tôi có quyền sửa đổi bất kỳ số điện thoại hoặc mã ngắn nào mà chúng tôi sử dụng để vận hành dịch vụ bất kỳ lúc nào. Bạn sẽ được thông báo vào những dịp như vậy. Bạn đồng ý rằng bất kỳ tin nhắn nào bạn gửi đến một số điện thoại hoặc mã ngắn mà chúng tôi đã thay đổi, bao gồm mọi yêu cầu DỪNG hoặc GIÚP ĐỠ, có thể không được nhận và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc tôn trọng các yêu cầu được đưa ra trong các tin nhắn đó.

Trong phạm vi được pháp luật hiện hành cho phép, bạn đồng ý rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc gửi bất kỳ thông tin nào được gửi qua dịch vụ không thành công, chậm trễ hoặc gửi sai địa chỉ, bất kỳ lỗi nào trong thông tin đó và/hoặc bất kỳ hành động nào bạn có thể hoặc không thể thực hiện sự phụ thuộc vào thông tin hoặc Dịch vụ.

Quyền riêng tư của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi. Bạn có thể xem Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi để xác định cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn.